Tôi đã che giấu chuyện hôn nhân tập 5

Xem phim bộ phim Tôi đã che giấu chuyện hôn nhân tập 5  Lồng Tiếng. Bộ phim toi da che giau chuyen hon nhan xoay quanh chuyện tình của Trương Triển Bác do Huỳnh Hạo Xem trọn bộ phim tại đây: Tôi đã che giấu chuyện hôn nhân

Nhiên thủ vai và Kỷ Văn Ý do Phó Gia Lợi đóng. Triển Bác là một anh chàng cá tính, ngang ngược, do bất hòa với mẹ kế và cha mình nên anh đã quyết định một mình ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội, phát triển sự nghiệp rồi sau đó về Hong Kong đầu quân cho một công ty bên nghành tài chính. Sau đó, anh quen cô gái xinh đẹp, cá tính Kỷ Văn Ý và đem lòng yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Huỳnh Hạo Nhiên, Phó Gia Lợi, Ngô Đại Duy, Trần Vỹ, Huỳnh Thúy Như, Hồng Vĩnh Thành, phim hứa hẹn tạo nên một cơn gió mới cho đài TVB và được kỳ vọng sẽ đạt được thành công như mong đợi.

tro choi hon nhan

Phim dự kiến sẽ được phát sóng tại Hong Kong vào 13 tháng 3 năm 2017 và được phát sóng trên kênh SCTV9 của đài truyền hình Việt Nam vào ngày 18 tháng 3 năm 2017 với khung giờ 20h. Phim sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho bộ phim rất đang hot và được nhiều người quan tâm đang chiếu là Lạc Lối. Đồng thời Tôi Đã Che Giấu Chuyện Hôn Nhân sẽ là món ăn tinh thần thượng hạng thay đổi khẩu vị của nhiều khán giả.

Xem3s chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Bình luận về bài viết này